Hotline hỗ trợ: 028.39250719

Case 'độ' của dân chơi Việt đoạt giải nhì thế giới

Mẫu Rog Rampage của một tác giả tại Sài Gòn với hệ thống tản nhiệt độc đáo, gắn với bo mạch chủ giành giải nhì trong các bộ case "độ" trên diễn đàn quốc tế.
Case 'độ' của dân chơi Việt đoạt giải nhì thế giới

Tham gia vào cuộc thi độ case máy tính do diễn đàn Bit-Tech tổ chức, sản phẩm của anh Nguyễn Đình Bản giành được giải nhất của tháng 7, sau đó tiếp tục chiếm vị trí số hai của năm.
Bộ

Anh Nguyễn Đình Bản, người rất nổi tiếng trong giới độ case Việt với biệt danh “nhện hổ phách”, mang tác phẩm của mình đi tranh tài cùng với 24 đối thủ khác từ khắp nơi trên thế giới. Tên của case này lấy theo tên của mainboard.

Các giám khảo của cuộc thi cho rằng "đó là một trong những sản phẩm đặc biệt, ít thấy và có nhiều tính năng khác thường". Rog Rampage được làm mát bằng nước kết hợp với các miếng mica.

Dự án làm bộ Rog Rampage được anh Bản đăng lên mạng từ giữa năm. Hình ảnh cập nhật trong quá trình làm việc liên tục được các thành viên trên diễn đàn "độ" case Bit-Tech góp ý cũng như trầm trồ về ý tưởng mới lạ. Rog Rampage được đặt nghiêng một góc 45 độ so với mặt phẳng. Case có hai màu chủ dạo là đỏ và đen theo đúng truyền thống của main board Rampage.

Với 273 phiếu bình chọn, thấp hơn người đoạt giải nhất 20 phiếu, Rog Rampage trở thành Á quân của giải thường "độ" case năm 2011. Giải nhất là mẫu case L3p D3sk - Silent Workstation của Peter Brands, người Hà Lan. Sản phẩm lấy ý tưởng là một chiếc bàn để có thể bỏ vừa các bộ phận tản nhiệt nước và đèn chiếu cực tím làm lạnh và phát sáng trong bóng tối. Bộ case Tron Lightcycle của Brian Carter đứng thứ ba với ý tưởng về mẫu xe tương lai.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây